เปลวเทียน

เปลวเทียนน้อยน้อยในค่ำคืน เปลวเทียนน้อยน้อยแม้ลมแรงไม่หวั่นไหว เพื่อคนมากมายเพื่อโรคร้ายได้สิ้นไป เพื่อชีวิตที่ฝากไว้ในมือเธอ







วันจันทร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2553

เพียงแค่เรา


เพียงแค่เรา
อาจจะมีน้ำตาในเวลาที่เธอท้อ อาจจะรอความหวังของวันใหม่
อาจจะล้มสักกี่ครั้งเรายังลุกขึ้นได้ อาจจะเจ็บแต่ต้องหายคงไม่นาน
เพียงแค่เราทำใจให้เข้มแข็ง อย่าอ่อนแรงก้าวไปแม้อ่อนล้า
พอให้ใจได้หยัดยืนข้ามผ่านทุกเวลา แม้อ่อนล้าเราจะผ่านไปด้วยกัน
จงยิ้มสู้แม้รู้ว่าต้องแพ้ อย่าอ่อนแอแม้รู้ว่าอ่อนไหว
จงหันหน้าสู้ฟ้าเดินต่อไป วันข้างหน้าอาจยาวไกลต้องไปถึง
จากวันนี้ที่ใจเราแข็งแกร่ง ผ่านเรื่องราวร้ายแรงมาหนักหนา
ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมา จะจดจำทุกเวลาทุกนาที่

ทุกรอยยิ้มนั่นแหละคือกำลังใจที่เรามีให้กันและกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น